Loa Kiểm Âm Behringer Studio 50USB

3.900.000đ 4.300.000đ

Hết hàng

Loa kiểm âm kỹ thuật số 150 Watt siêu tuyến tính của STUDIO 50USB kết hợp kết nối USB và analog đặc biệt trong cấu hình loa 2 chiều, bi-amped, cung cấp nâng cấp âm thanh hoàn hảo cho bất kỳ ứng dụng âm thanh hoặc video nào. Loa Behringer STUDIO 50USB mang đến hiệu suất cấp phòng thu. Mọi chi tiết trong bản phối của bạn đều thể hiện rõ nét nguyên sơ, với kiểu động lực học và tác động chỉ có thể đến từ hệ thống kiểm âm studio có độ phân giải cao.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Loa Behringer Studio 50USB
  • Dây nguồn
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
LOA STUDIO BEHRINGER 50USB
Cho dù bạn đang tạo ra âm nhạc hay chỉ đơn giản là thưởng thức nó, bạn muốn có một chiếc loa nghiêm túc với âm thanh chính xác.
Loa kiểm âm kỹ thuật số 150 Watt siêu tuyến tính của STUDIO 50USB kết hợp kết nối USB và analog đặc biệt trong cấu hình loa 2 chiều, bi-amped, cung cấp nâng cấp âm thanh hoàn hảo cho bất kỳ ứng dụng âm thanh hoặc video nào.
Loa Behringer STUDIO 50USB mang đến hiệu suất cấp phòng thu. Mọi chi tiết trong bản phối của bạn đều thể hiện rõ nét nguyên sơ, với kiểu động lực học và tác động chỉ có thể đến từ hệ thống kiểm âm studio có độ phân giải cao.





Với công suất đầu ra kỹ thuật số 150 Watts siêu sạch, được phân phối thông qua các trình điều khiển được cấp nguồn riêng biệt thông qua chế độ bi-amping thực với 2 bộ khuếch đại trên mỗi loa, STUDIO 50USB mang đến âm thanh có độ phân giải cao thực sự mang lại âm nhạc hay nhất.

Bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết các đối thủ cạnh tranh áp dụng giao nhau thụ động đơn giản, điều này không chỉ phân tách không chính xác phổ tần số, mà quan trọng nhất là ảnh hưởng đến hiệu suất của trình điều khiển.

Behringer đã đi xa hơn nữa, điều khiển mỗi loa trầm và loa tweeter với một bộ khuếch đại riêng biệt để mang lại tín hiệu toàn vẹn tuyệt đối.

Sự cẩn thận đã được thực hiện để khớp các bộ khuếch đại và điểm phân tần của hệ thống đặc biệt với loa trầm và loa tweeter để đạt hiệu quả tối ưu.

Hiệu suất của Behringer STUDIO 50USB cung cấp đáp ứng tần số siêu tuyến tính - hoàn hảo cho sản xuất đa phương tiện hoặc chỉ thưởng thức âm thanh từ phương tiện truyền phát trực tuyến của bạn.




✅ÂM THANH LẮP ĐẦY PHÒNG
Loa tweeter vòm lụa 1 "của STUDIO 50USB tạo ra âm cao lấp lánh, trong khi loa trầm 5" có hình nón chống đạn, chống biến dạng mang lại âm trầm tối đa.

Và tất cả âm thanh đó kết hợp với nhau để tạo ra một điểm cực kỳ ngọt ngào, mang đến cho bạn âm thanh ngập tràn căn phòng mọi lúc mọi nơi, nhờ vào công nghệ ống dẫn sóng tiên tiến của STUDIO 50USB.






✅THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Configuration: 2-Way
Amplification: 100-watt bi-amplification system
Transducer Type: HF - 1" silk dome tweeter | LF - 5" deformation-resistant Kevlar cone woofer
Connector: USB | Unbalanced RCA | Balanced ¼" TRS and XLR


Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee