Máy Ghi Âm / Soundcard Podcast Zoom PodTrak P4

5.190.000đ 5.690.000đ

Còn hàng

Máy ghi âm Zoom PodTrak P4 có thể hoạt động như một Soundcard 2 đầu vào, 2 đầu ra, cho phép bạn ghi âm trực tiếp vào máy tính, thiết bị Android hoặc iOS * của mình. Với PodTrak P4, bạn cũng có thể phát trực tiếp podcast của mình. Đầu vào micro của máy ghi âm Zoom PodTrak P4 có các tiền khuếch đại chất lượng chuyên nghiệp của Zoom. Cung cấp mức khuếch đại lên đến 70dB, Zoom PodTrak P4 có thể được sử dụng với các micro yêu cầu cao nhất. PodTrak P4 giúp bạn dễ dàng kết hợp các cuộc phỏng vấn từ xa. Chỉ cần kết nối điện thoại của bạn với Zoom PodTrak P4 bằng cáp TRRS(dây hai đầu 3.5 bốn khấc). Hoặc kết nối máy tính của bạn qua USB với phần mềm hội nghị yêu thích của bạn. Với tính năng built-in mix-minus tích hợp của PodTrak P4, tiếng vọng và phản hồi sẽ tự động bị loại bỏ.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Zoom Podtrak P4
  • Tài liệu
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
✅MÁY GHI ÂM ZOOM PODTRAK P4
Được xem như một máy ghi âm kiêm soundcard di động dành cho podcaster, vì tính năng ưu việt của nó, lên đến 4 cổng inputs, tính di động, ghi âm mọi lúc mọi nơi, khe cắm thẻ nhớ SD. 

✅ĐẦU VÀO MIC CHẤT LƯỢNG CAO
Đầu vào micro của máy ghi âm Zoom PodTrak P4 có các tiền khuếch đại chất lượng chuyên nghiệp của Zoom. Cung cấp mức khuếch đại lên đến 70dB, Zoom PodTrak P4 có thể được sử dụng với các micro yêu cầu cao nhất.



✅TAI NGHE CHO MỌI NGƯỜI
Với 4 đầu ra tai nghe độc ​​lập, mỗi đầu ra đều có bộ điều chỉnh âm lượng chuyên dụng riêng, mọi người đều có thể nghe thấy tất cả.




PodTrak P4 giúp bạn dễ dàng kết hợp các cuộc phỏng vấn từ xa. Chỉ cần kết nối điện thoại của bạn với Zoom PodTrak P4 bằng cáp TRRS(dây hai đầu 3.5 bốn khấc). Hoặc kết nối máy tính của bạn qua USB với phần mềm hội nghị yêu thích của bạn. Với tính năng built-in mix-minus tích hợp của PodTrak P4, tiếng vọng và phản hồi sẽ tự động bị loại bỏ.


SẢN XUẤT NHƯ MỘT CHUYÊN GIA
Các nút đệm âm thanh tùy chỉnh của máy ghi âm Zoom PodTrak P4 có thể kích hoạt ngay lập tức âm nhạc, quảng cáo, tiếng leng keng và các cuộc phỏng vấn được ghi sẵn. Dễ dàng tải âm thanh của riêng bạn hoặc chọn từ 11 cài đặt trước được ghi sẵn.



THỜI GIAN THOẢI MÁI CHO BẠN
PodTrak P4 hoạt động đến 4 giờ trên 2 pin AA hoặc bạn cũng có thể sử dụng pin USB để kéo dài thời gian ghi âm.


AUDIO INTERFACE
Máy ghi âm Zoom PodTrak P4 có thể hoạt động như một Soundcard 2 đầu vào, 2 đầu ra, cho phép bạn ghi âm trực tiếp vào máy tính, thiết bị Android hoặc iOS * của mình. Với PodTrak P4, bạn cũng có thể phát trực tiếp podcast của mình.
* Yêu cầu bộ chuyển đổi máy ảnh Apple Lightning sang USB.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
INPUTS & OUTPUTS
NUMBER OF INPUT CHANNELS: 4 (mono/stereo)
NUMBER OF OUTPUT CHANNELS: 1 (headphone x 4)
CONNECTORS
MIC: XLR jacks (2: HOT)
SMARTPHONE CONNECTION JACK: TRRS mini jack (4 contacts, TIP: L | RING1: R,RING2: GND, SLEEVE: MIC)
USB: USB Type-C (audio interface and mass storage functions) | Note: Use a USB cable that supports data transfer. USB bus power is supported
DC 5 V: USB Type-C (for power supply)
HEADPHONES: 3.5 mm stereo mini
PHANTOM POWER
PHANTOM POWER: +48 V
RECORDER
RECORDER: Formats: WAV 44.1 kHz, 16-bit, mono/stereo | Recording media: 4 GB−32 GB SDHC-compliant cards (Class 10 or higher) | 64 GB−512 GB SDXC-compliant cards (Class 10 or higher)
AUDIO INTERFACE
AUDIO INTERFACE: 44.1 kHz, 16-bit, 2-in/2-out
POWER
POWER: 2 AA batteries (alkaline, NiMH or lithium) | • We recommend using NiMH | AC adapter (ZOOM AD-17): DC 5 V/1 A (USB bus power is supported.)
EST. CONTINUOUS OPERATION TIME USING BATTERIES: Recording 44.1 kHz/16-bit/4ch audio to SD card (when 48 V is OFF and headphone impedance is 63 Ω)
EXTERNAL DIMENSIONS: 112 mm (W) x 155 mm (D) x 47 mm (H)
WEIGHT (UNIT ONLY):
290 g

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee