Nektar SE61 USB Midi Keyboard Controller

2.690.000đ 2.700.000đ

Còn hàng

Bàn phím điều khiển MIDI Nektar SE61 có tất cả các tính năng bạn cần để bắt đầu tạo nhạc với máy tính của mình. SE Series tương thích với bất kỳ phần mềm âm nhạc MIDI nào, có bàn phím kích thước đầy đủ với vận tốc, bao gồm tất cả các điều khiển hiệu suất mà bạn mong đợi và thậm chí có các tính năng điều khiển Nektar DAW. Chỉ cần cắm cáp USB đi kèm và sử dụng: Ghi lại ý tưởng của bạn khi chúng còn mới.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Nektar SE61 Midi Keyboard Controller
  • Dây kết nối USB
  • Hướng dẫn
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
GIỚI THIỆU:
Bàn phím điều khiển MIDI Nektar SE61USB có tất cả các tính năng bạn cần để bắt đầu tạo nhạc với máy tính của mình. SE Series tương thích với bất kỳ phần mềm âm nhạc MIDI nào, có bàn phím kích thước đầy đủ với vận tốc, bao gồm tất cả các điều khiển hiệu suất mà bạn mong đợi và thậm chí có các tính năng điều khiển Nektar DAW. Chỉ cần cắm cáp USB đi kèm và sử dụng: Ghi lại ý tưởng của bạn khi chúng còn mới.


✅PLAY:
Các phím là tính năng quan trọng nhất của bộ điều khiển bàn phím. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo rằng các mẫu SE có các phím thú vị và biểu cảm để chơi: Bàn phím synth-action của chúng có 61 phím kích thước đầy đủ nhạy cảm với tốc độ với cảm giác chắc chắn và rõ ràng.

✅SE61 TOP SHOT:
Và vì mỗi người chơi có phong cách chơi và sở thích riêng của họ, chúng tôi đã đưa vào lựa chọn 4 đường cong vận tốc khác nhau (cộng với 3 đường cố định) để bạn có thể điều chỉnh phản ứng bàn phím theo nhu cầu của mình.

✅PERFORM:
Bất kể bạn muốn chơi một bản solo phức tạp theo phong cách của Herbie Hancock hay chỉ đang cố gắng làm cho âm trầm lung lay của EDM trở nên sống động hơn bằng cách thêm điều chế: Pitch Bend và Modulation Wheels lớn của bàn phím điều khiển MIDI Nektar SE61 sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Họ có một sự kiểm soát chặt chẽ và cung cấp một lực cản vừa phải. Để có hiệu ứng duy trì kiểu piano, bạn có thể kết nối công tắc hoặc bàn đạp với ổ cắm công tắc chân ở mặt sau của NEKTAR SE61 MIDI KEYBOARD CONTROLLER.

✅CONTROL
Bốn nút và một bộ điều chỉnh MIDI được gắn ở bên trái của các phím làm cho phạm vi điều khiển MIDI SE61 linh hoạt hơn nữa: Chuyển bàn phím lên hoặc xuống -3 / + 4 quãng tám với các chỉ báo LED nhiều màu hiển thị trạng thái chính xác. Hoặc chuyển các phím +/- 12 nửa cung bằng các nút chuyển vị trí ngay bên dưới.

Các nút này có thể dễ dàng được chỉ định lại để chuyển kênh MIDI, thay đổi chương trình MIDI hoặc chọn các bản nhạc và duyệt các bản vá khi tích hợp DAW đang hoạt động. Vẫn tốt hơn, nhấn một tổ hợp phím thay đổi chức năng của nút Octave và Transpose để gửi các chức năng truyền tải MMC để bạn có thể kích hoạt bắt đầu, dừng và ghi âm trực tiếp từ bàn phím của mình.

CUSTOM MIDI ASSIGNMENTS
Kiểm soát hơn nữa: Hầu hết các sản phẩm phần mềm và phần cứng có MIDI đều được gắn các thông số cho cái gọi là thông báo MIDI CC. Điều này cho phép bạn thực hiện những việc thú vị như thay đổi giới hạn bộ lọc, lia máy, bỏ qua hiệu ứng hoặc bất kỳ thông số nào khác có MIDI CC được gắn cho nó từ điều khiển phần cứng trên bàn phím điều khiển MIDI Nektar SE61 của bạn.

Đơn giản chỉ cần đặt MIDI Fader, Modulation Wheel hoặc bàn đạp công tắc chân để điều khiển thông báo MIDI CC bạn muốn. Tác phẩm âm nhạc của bạn được lưu trữ trong quá trình chưa hoàn thành, vì vậy, lần sau, bạn có thể tiếp tục tác phẩm của bạn đã dừng lại ngay lúc đó.

SIMPLY PLUG IN: SETUP & iOS
Bàn phím SE MIDI Controller tuân thủ loại USB và không yêu cầu trình điều khiển (Driver) để hoạt động. Cài đặt và kết nối dễ dàng; chỉ cần cắm bàn phím vào cổng USB trên máy tính của bạn. Bạn cũng có thể kết nối bàn phím Impact SE61 với thiết bị iOS bằng bộ kết nối máy ảnh Apple USB tùy chọn. Giắc cắm đầu vào 1/4″ (6 li) cho phép bạn thêm bàn đạp chuyển đổi chân để duy trì hoặc gửi tin nhắn MIDI.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
49 or 61 velocity-sensitive full-size keys (synth-action)
4 velocity curves + 3 fixed ones
4 buttons: Octave Up/Down, Transpose Up/Down
30 mm volume fader
Transport control via secondary button function*
Works with any DAW or MIDI music software on OS X, Windows and Apple iOS.
Connections
USB port (USB-powered),
1/4” TS jack foot switch input (footswitch optional)
Weight & Dimensions
SE49: 80.5 cm (L) x 19.7 cm (D) x 6.9 cm (H), 2.2 kgs
SE61: 98.5 cm (L) x 19.7 cm (D) x 6.9 cm (H), 3 kgs

(*= requires Nektar DAW Integration)

SYSTEM REQUIREMENTS
  • USB class compliant (no driver needed)
  • SE49/61: Windows XP, Vista, 7, 8, 10 or higher. Mac OS X 10.5 or higher, Linux (Ubuntu).
  • Compatible with Apple iOS (requires optional camera connection kit)
  • Nektar DAW Integration: Windows Vista, 7, 8, 10 or higher. Mac OS X 10.7 or higher. (All other requirements dependent on the DAW software used, please consult the respective manual for further details)
  • IN THE BOX
  • SE MIDI keyboard controller
  • USB cable
  • User Guide

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee