Micro Thu Âm WARM AUDIO TUBE WA67

22.500.000đ

Còn hàng

Micro Warm Audio WA-67 - Hơi hướng cổ điển nhưng công nghệ cao cấp. Với 3 mẫu cực có thể chuyển đổi, cùng đáp ứng tần số từ 20Hz-20kHz, WA-67 tái hiện một cách trung thực những bản ghi âm có chất lượng và độ chi tiết cao. WA67 sẽ là một micro thu âm không thể thiếu trong studio của bạn.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Warm Audio Tube WA-67
  • Hộp gỗ
  • Giá chống sốc micro
  • Đế gắn micro
  • Nguồn
  • Cáp Micro 7-Pin
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ảnh chi tiết WA-67WA-67 và shockmountẢnh chi tiết WA67 mặt bênẢnh chi tiết WA-67 mặt chính

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu

Warm Audio

Loại sản phẩm

Micro 48v
 Màu sắc Bạc 

Loại micro

Micro dạng ống condenser

Mô hình cực

Cardioid, Omnidirectional, Figure-8

Đáp ứng tần số

20Hz-20kHz

Áp lực âm thanh tối đa

138 dB SPL

Trở kháng đầu ra

200 ohm

Tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu

78 dB

Tiếng ồn tự phát

17 dBA

Bộ lọc thông cao

80Hz

Pads

-10dB

Ống

EF86 Pentode

Chất liệu

Đồng thau mạ niken

Nguồn điện

Cấp điện ngoài

Kết nối

7-pin (mic), XLR (cấp điện)

Phụ kiện đi kèm

Shockmount, Hộp gỗ đựng micro, Hardmount, Cáp micro


Lấy cảm hứng từ những micro condenser dạng ống cổ điển trong studio, WARM AUDIO TUBE WA67 đưa chất lượng âm thanh chuyên nghiệp vào tầm tay những kỹ sư, nhà sản xuất và nhạc sĩ đang tìm kiếm sự hoàn hảo với mức giá phải chăng. Với thân đồng thau mạ niken, máy biến áp lõi lớn Lundahl tùy chỉnh và ống pentode EF86, WA67 mang phong cách cổ điển, tái tạo một cách trung thực mạch 67 kiểu cổ điển ban đầu, không chỉ mạnh mẽ về âm thanh mà còn có sự hoàn thiện tinh tế.

Thiết kế mang phong cách cổ điển
Thiết kế mang phong cách cổ điển

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

Được yêu thích bởi vô số kỹ sư, nhà sản xuất và nhạc sĩ huyền thoại, micrô gốc 67 chiếm vị trí quan trọng trong dòng micro tụ điện ống cổ điển. Âm thanh sống động hơn bao giờ hết của nó dựa vào thiết kế viên nang nổi tiếng và mạch ống pentode, và WA-67 đã cố gắng hết sức để bắt chước tinh thần của người tiền nhiệm của mình. Được tái tạo tỉ mỉ, WA-67 chắc chắn sẽ ấn tượng, với một tính cách ống không thể chối cãi có thể làm sống động các bản ghi âm số trơ cứng. Với giá cả cực kỳ hấp dẫn, WA-67 mang đến sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiệu suất hiện đại.

Âm thanh được tái tạo chi tiết
Âm thanh được tái tạo chi tiết

WA67 - MICRO CHUYÊN NGHIỆP TRONG PHÒNG THU

Khi mọi người nghĩ về micro tụ điện ống màng lớn, ngay lập tức họ nghĩ đến việc dùng nó để thu âm giọng hát. Không còn nghi ngờ gì nữa, WA-67 là một micro thu âm giọng hát tuyệt vời, nhưng bạn sẽ phát hiện rằng nó nghe tuyệt vời trong hầu hết mọi ứng dụng. WA-67 cũng rất tốt khi sử dụng làm micro trên bộ trống, đặc biệt là khi sử dụng với bộ nén FET. Đây cũng là lựa chọn không thể bỏ qua khi sử dụng trên bất kỳ nhạc cụ dây gõ nào nhờ sự phân giải rõ ràng và chi tiết ở đầu cuối cao. WA-67 còn có khả năng xử lý SPL đủ lớn và một pad –10dB để xử lý tiếng nổ lớn từ đồng kèn, ampli guitar và loa bass. Ba mẫu cực có thể chuyển đổi - Cardioid, Omni và Hình-of-8 - cùng với khả năng khám phá các khả năng âm thanh khác nhau từ các kỹ thuật ghi âm khác nhau như cặp khoảng cách (A/B), X-Y (bao gồm cả Blumlein), mảng ORTF và trung âm (M-S) đều làm tăng tính linh hoạt vốn đã rất ấn tượng của micro này.

Thu âm chuyên nghiệp với khả năng đa dụng
Thu âm chuyên nghiệp và đa dụng

SỰ KHÁC BIỆT CỦA WARM AUDIO CHÍNH LÀ NHỜ VÀO LINH KIỆN VÀ CHẤT LƯỢNG

Warm Audio không cắt giảm chi phí trên các linh kiện, nhưng họ đặt mua linh kiện và sản xuất hàng loạt, giúp giảm giá thành và mang lại giá trị tuyệt vời. WA-67 được lắp ráp với các linh kiện tất cả rời rạc cao cấp như ống pentode EF86, tụ điện polystyrene băng thông cao, và một biến áp lõi lớn tùy chỉnh từ Lund. Micro cũng sử dụng một phiên bản tùy chỉnh của viên nang màng kép / tấm nền kép K-67 nổi tiếng từ thập kỷ 60 của thế kỷ trước. Các bộ phận chất lượng cao và thiết kế tỉ mỉ mang lại một micro có chất lượng âm thanh superior. Hãy thử WA-67 trong phòng thu của bạn: bạn sẽ cảm nhận được chất lượng của sản phẩm.

Sự khác biệt nằm ở chất lượng
Sự khác biệt nằm ở chất lượng

THÔNG AUDIO - ĐỊA CHỈ TIN CẬY MUA WARM AUDIO WA-67

Thông Audio chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng cao, trong đó có dòng sản phẩm micro Warm Audio WA-67. Chúng tôi là cửa hàng phân phối chĩnh hãng các sản phẩm của Warm Audio, nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và giá cả của sản phẩm.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực âm thanh, đội ngũ tư vấn viên của Thông Audio sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm, đưa ra lời khuyên hữu ích và hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.



Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee