Combo Phòng Thu, Micro AKG P120, Sound Card Solo, Loa Presonus E4.5, Tai Nghe Audio Technica ATH-M20x Kèm Phụ Kiện

Liên hệ

Còn hàng

Micro thu âm AKG P120 chuyên dụng dành cho Phòng thu âm, thu vocal, lồng tiếng, hát, nhạc cụ, chất lượng, giảm ồn tối đa cùng Sound card Focusrite Scarlett SOLO G3. Được nâng cấp thêm tính năng Air hỗ trợ lọc tiếng ồn, Loa Presonus E4.5, Tai Nghe Audio Technica ATH-M20x Kèm Phụ Kiện phòng thu

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Micro AKG P120
  • Soundcard Focusrite Solo Gen 3
  • Tai nghe ATH M20x
  • Loa Presonus e4.5
  • Chân kẹp bàn
  • màn lọc
  • Dây XLR
  • Dây loa
  • Shockmount SH100
  • Sách hướng dẫn
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro thu âm AKG P120 chuyên dụng dành cho Phòng thu âm, thu vocal, lồng tiếng, hát, nhạc cụ, chất lượng, giảm ồn tối đa. Kết hợp Sound card Focusrite Scarlett SOLO G3. Được nâng cấp thêm tính năng Air hỗ trợ lọc tiếng sạch hơn và nâng tiếng sáng hơn.

Tai nghe kiểm âm Audio Technica ATH-M20x cơ bản chuyên dùng cho các Studio Trackingvới chất âm chi tiết. Cùng loa kiểm âm Presonus E4.5 có công suất 25W thích hợp cho các phòng studio tại nhà, cho ra chất âm chi tiết, rõ ràng, chuẩn âm thanh phòng thu. Kèm những phụ kiện đi kèm như Shockmount SH100, Chân kẹp bàn, Màn lọc âm và dây micro chống nhiễu


Presonus Eris E4.5 được thiết kế để kiểm tra âm thanh ở các phòng thu chuyên nghiệp cũng như phòng thu cá nhân, với chất âm chi tiết và rõ ràng. Giúp thuận tiện hơn trong việc thu âm, loa kiểm âm chất lượng với giá thành hợp túi tiền.

Với thiết kế độc đáo của màng Bass 4,5 inch được làm từ sợi Kevlar giúp âm thanh phát ra rõ nét và trầm ấm, cùng màng Treble hình mái vòm 1 inch được làm bằng lụa cho âm thanh bổng được khuếch đại bởi class AB, công suất tổng của 1 loa là 25W.

Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp Audio Technica ATH-M20x được đánh giá cao mang đến âm thanh chính xác và độ chi tiết vượt trội, hoàn hảo cho các lần thu dài trong phòng thu và khi di chuyển. Chụp tai có đường viền kín khít.

Thiết kế hiện đại và vật liệu chất lượng cao kết hợp để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái, với âm thanh nâng cao và khả năng cách âm hiệu quả. Một sự lựa chọn tuyệt vời để tracking và mixing.

Focusrite Scarlett Solo (Gen.3) là sound card do hãng Focusrite của Anh, một hãng rất nổi tiếng trên thế giới về thiết bị khuếch đại trong thu âm (Preamp), bởi vậy nên Focusrite Scarlett Solo cũng được kế thừa khả năng khuếch đại rất mạnh mẽ, có thể nói Focusrite Scarlett Solo là sound card có mức khuếch đại đầu vào tốt nhất hiện nay trong các sound card.

Thế hệ 3 được cải tiến nhiều hơn về thiết kế và chất lượng âm thanh, bước cải tiến mới đầy vượt trội của hãng Focusrite, tăng tính cạnh tranh về chất lượng sản phẩm trên thị trường âm thanh phòng thu hiện nay.

AKG P120 là micro thu âm có màng thu 2/3 inch cung cấp chất lượng được xây dựng vững chắc, hiệu suất vượt trội và giá trị tuyệt vời. Màng thu low-mass mang lại âm thanh rõ ràng với độ chi tiết âm thanh chính xác cho giọng hát, giọng nói và ghi âm nhạc cụ trong các phòng thu dự án và thu âm tại nhà.

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee