Nektar Panorama T6 61-Key Keyboard Controller

8.690.000đ 9.000.000đ

Còn hàng

Dàn điều khiển Nektar Panorama T6 61-Key Keyboard Controller có tất cả các phím để bạn thao tác những thứ bạn cần và sáng tạo ra bản nhạc mà bạn tâm đắc nhất. Trọn bộ gồm có: Thiết bị Controller, dây kết nối USB và sách hướng dẫn. Hàng chính hãng bảo hành 12 tháng.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Thiết bị Controller Nektar Panorama T6 61keys
  • dây kết nối USB
  • sách hướng dẫn
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Hãng Nektar là một trong những thiết bị và thương hiệu chuyên sản xuất midi keyboard với giá rẻ bậc nhất thị trường nhưng chức năng tương đương với những đối thủ cùng phân khúc có khi lại nhiều tính năng hơn, đây cũng chính là lý do khiến sản phẩm của Nektar luôn được chào đón rất nồng nhiệt! dòng Nektar Panorama là dòng sản phẩm cao cấp của Nektar với nhiều chức năng chuyên sâu tích hợp phù hợp với producer, nhạc sĩ cần một chiếc keyboard đầy đủ tính năng để hoàn thành công việc một cách trôi chảy nhất.


Dàn điều khiển Nektar Panorama T6 61-key sẽ đưa định nghĩa về MIDI lên một tầm cao mới, mang đến cho bạn cảm giác kiểm soát chưa từng có đối với các Plug-in, Mixer và điều khiển truyền tải trong bất kỳ VST / DAW tương thích AU. Màn hình LED Instant Feedback của nó giúp bạn cập nhật trạng thái của mọi thứ. Sử dụng các bản đồ đi kèm hoặc tạo bản đồ của riêng bạn để điều khiển các plug-in của thiết bị. Bạn cũng sẽ thích thú với các công cụ hiệu suất mạnh mẽ như chức năng lặp lại hợp âm, giữ và ghi chú của T6.

Nektar Panorama T6 61-Key Keyboard Controller sở hữu bàn phím chất lượng như cái ghế (vì nó không phải bàn), sử dụng mượt mà với cảm ứng sau và năm đường cong vận tốc, khả năng phản hồi của các tấm hiệu suất màu LED nhạy cảm với áp suất của nó, đồng thời còn có 9 Fader và 8 bộ mã hóa. Các phím được giảm chấn và cân bằng tỉ mỉ cho lực kích hoạt ngay và luôn.

Bên cạnh đó, để giảm chấn và cân bằng cẩn thận trên bàn phím với độ căng trung bình, Nektar Panorama T6 61-key MIDI Controller còn được trang bị composite action lock thế hệ 2. Nó cho phép lực kích hoạt cần có giữa phạm vi được thiết lập cho bàn phím chuyên nghiệp. Đồng thời, bàn phím Panorama thế hệ thứ hai là loại khóa biểu cảm nhất của Nektar và có dải AfterTouch cho phép dễ dàng kích hoạt và kiểm soát hơn bao giờ hết.

Nektar Panorama T6 61-key MIDI Controller được thiết kế với finger drumming gồm 8 miếng đệm nhạy cảm với vận tốc và áp lực lớn khiến nó trở thành công cụ hoàn hảo để tạo nhịp. Nó cho phép người chơi có thể kích hoạt ở một ngưỡng cực kỳ thấp đồng thời ghi lại các ghi chú ma và flam một cách nhanh chóng. Nếu như bạn cảm thấy cài đặt gốc không đủ thì hoàn toàn có thể điều chỉnh từng miếng riêng lẻ để có hiệu suất tối ưu như mong muốn.

Với Nektar Panorama T6 61-key MIDI Controller, mỗi bảng có thể được chỉ định bất kỳ số ghi chú MIDI hoặc trở thành nút kích hoạt MIDI hay nút chuyển đổi. Như vậy thì việc gán âm thanh trở nên dễ dàng hơn hẳn. Tất cả những gì người chơi cần làm lúc này chỉ là kích hoạt Pad, chọn một phím sau đó phát ghi chú cần thiết hoặc âm thanh trống trên bàn phím và phân công xong. Không những thế, nút Pad Bank còn lại cho các miếng đệm cho phép bạn truy cập vào tám miếng đệm khác với tổng số 16 miếng đệm trong bản đồ pad.

Nektar Panorama T6 61-key MIDI Controller cũng được trang bị các nút repeat và pad. Bạn cần nhấn nút để kích hoạt chức năng này và ghi chú sẽ được lặp lại ở tốc độ cài đặt. Bên cạnh đó, Panorama T6 còn cho phép thay đổi tốc độ trong thời gian thực từ 1/4 – 1/96 giá trị ghi chú, thay đổi nhịp độ hay thêm một số swing và đặt khoảng thời gian nhấn.

Bộ điều khiển cho việc lặp lại cài đặt ở các miếng đệm và phím là độc lập với nhau. Chính vì vậy, chúng có thể được sử dụng độc lập để bạn vừa có thể đặt nhịp trống và một phần thiết bị còn lại. Không những thế, chế độ kích hoạt của repeat cũng có thể được đặt để lặp lại từ thời điểm phát một ghi chú hoặc để đồng bộ hóa với nhịp.

Ngoài những tính năng trên, Nektar Panorama T6 61-key MIDI Controller có tích hợp màn hình LCD tùy chỉnh cung cấp phản hồi rõ ràng cho tất cả các cài đặt. Cho phép bạn được chọn các chế độ khác nhau của Panorama và truy cập các thông số toàn cầu hay điều hướng phần mềm. Nektar Panorama T6 61-key MIDI Controller là một trong những bộ điều khiển thế hệ mới của Nektar sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời. Đây chắc hẳn là dòng sản phẩm có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của bạn.


✅THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
Keyboard

  • 61 (T6) note Bàn phím synth-action thế hệ thứ 2
  • Tốc độ và cảm ứng sau nhạy cảm
  • 4 đường cong vận tốc cộng với 1 đường cong cố định (có thể điều chỉnh)
  • Bánh xe điều chế & uốn cong
  • Các nút thay đổi quãng tám
  • Các nút Lặp lại Phím (Pad Repeat) & Bàn phím
Controls
  • 9 x 30mm fader
  • 8 nút LED có thể gán
  • 8 bộ mã hóa có thể gán
  • 4 nút điều hướng + shift cho 4 bài tập khác
  • 6 nút vận chuyển LED
  • 10 cài đặt trước có thể định cấu hình của người dùng
  • Các nút của Bộ trộn (Mixer), Nhạc cụ (Instrument), Đa chế độ (Multi) và Bên trong (Internal)
Display
Màn hình LCD tùy chỉnh 128 x 64 px
Độ tương phản có thể điều chỉnh
Chức năng lấy nét hiển thị dòng thông số hiện tại bằng phông chữ lớn.
Pads
8 miếng đệm màu LED nhạy cảm với vận tốc và áp suất
5 đường cong vận tốc cộng với cố định (có thể điều chỉnh)
Ghi chú-học, Hợp âm-Học và Lặp lại Pad
Các miếng đệm ghi chú có thể chỉ định và thông báo MIDI cc
Tải hoặc Lưu vào bất kỳ 8 bản đồ pad nào
Nút Pad Bank để truy cập vào 8 miếng đệm khác
Connections
Đầu vào công tắc chân giắc cắm TS 1/4 ”(có thể gán MIDI)
Đầu vào bàn đạp biểu thức 1/4 ″ (có thể gán MIDI)
Ổ cắm MIDI Out (không bao gồm cáp)
Cổng USB trên bảng điều khiển phía sau và cổng USB hỗ trợ
Weight & Dimensions
T6: 98 cm (L) x 27,7 cm (D) x 8 cm (H), 7,6 kg

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee