Nektar SE25 Mini MIDI Controller Keyboard

1.400.000đ

Còn hàng

Nektar SE25 là một giải pháp tuyệt vời cho bất kỳ nhà sáng tạo, sản xuất âm nhạc hay di chuyển du lịch nhiều nơi để tạo cảm hứng âm nhạc của mình. Bộ điều khiển bàn phím MIDI nhỏ gọn nhất của hãng Nektar, thiết kế chỉ dài bằng một chiếc máy tính xách tay và cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần để tạo nhạc khi đang đang đi du lịch ở một nơi xa.... Nektar SE25 Mini MIDI Controller Keyboard 25 phím nhỏ (thực sự mượt), sáu nút điều khiển và Tích hợp Nektar DAW.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • 01 Bộ điều khiển bàn phím Nektar MIDI SE25
  • 01 Cáp micro USB
  • 01 Hướng dẫn sử dụng
  • 01 Thẻ cấp phép Bitwig
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Nektar SE25 là một giải pháp tuyệt vời cho bất kỳ nhà sáng tạo, sản xuất âm nhạc hay di chuyển du lịch nhiều nơi để tạo cảm hứng âm nhạc của mình. Bộ điều khiển bàn phím MIDI nhỏ gọn nhất của hãng Nektar, thiết kế chỉ dài bằng một chiếc máy tính xách tay và cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần để tạo nhạc khi đang đang đi du lịch ở một nơi xa. 25 phím nhỏ (thực sự mượt), sáu nút điều khiển và Tích hợp Nektar DAW. Vì vậy, SE25 mạnh mẽ hơn nhiều so với cái nhìn đầu tiên. Và chúng tôi thậm chí còn chưa đề cập đến tính năng Phần 2 độc đáo của mình.




✔️HÀNH ĐỘNG TRÊN THIẾT BỊ DI ĐỘNG - BÀN PHÍM

Các phím là tính năng quan trọng nhất đối với bàn phím điều khiển MIDI: Chúng vận chuyển các ý tưởng chơi và âm nhạc của bạn vào máy tính. Nektar SE25 Mini MIDI Controller Keyboard được thiết kế để di động và phù hợp với mọi ba lô, đơn giản vì không có chỗ để chứa các bộ phím có kích thước đầy đủ khác. Nhưng hãng Nektar muốn nó có thể chơi được hầu hết các tính năng như những bộ MIDI huyền thoại.

Vì vậy, chúng tôi đã phát triển một bàn phím MIDI nhỏ nhạy cảm với vận tốc mới cho SE25. Bất chấp kích thước rất nhỏ của bộ phím này, bạn có thể chơi chúng một cách rõ ràng với cảm giác chắc chắn và mượt mà. Hơn nữa, lựa chọn ba đường cong vận tốc khác nhau cho phép bạn điều chỉnh phản hồi bàn phím theo phong cách chơi của mình. Các phím này đã sẵn sàng hoạt động.


✔️ĐÔI LÊN - PHẦN THỨ HAI
Chỉ cần nhấn nút “2” chuyên dụng để chuyển quãng tám trong giây lát, thêm quãng tám hoặc lớp hòa âm trong khi bạn chơi - hoặc chuyển sang một kênh khác: Tính năng Phần Hai độc đáo sẽ cho phép bạn chơi theo những cách bạn muốn, tính năng đó thậm chí không thể thực hiện được trên các bàn phím MIDI khác. Thời điểm bạn buông nút Phần hai, SE25 sẽ trở lại cài đặt ban đầu. Vì vậy, bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa hai cấu hình bàn phím khác nhau trong thời gian thực. Một tính năng hiệu suất thú vị!

Nút “2” có thể được gán cho Octave, MIDI Channel, Transpose, Layer và Latch hoặc sự kết hợp của các tính năng này.

✔️SỬA ĐỔI - KIỂM SOÁT HIỆU SUẤT
Pitch Bend, Modulation và Sustain là những tính năng chính cho màn trình diễn bàn phím động. Vì vậy, hãng Nektar đã tìm ra cách để thu nhỏ các điều khiển về kích thước và đặt chúng ngay trong tầm tay của bạn. Sáu nút ở bên trái của bàn phím được chỉ định trước để chuyển quãng tám, chuyển vị và duy trì. Sau đó chỉ định các nút chuyển vị để thay đổi Pitch Bend, MIDI Volume, Pan, Track * hoặc Patch (yêu cầu Tích hợp Nektar DAW). Và nút "S" Sustain có thể được sử dụng để điều khiển điều chế.

✔️GẦN TÍCH HỢP DAW
Giúp bàn di chuột hoặc chuột của bạn nghỉ ngơi và điều khiển các chức năng vận chuyển DAW và lựa chọn bản nhạc trực tiếp từ SE25: Chỉ cần nhấn đồng thời nút Phát và Tua lại để vào chế độ vận chuyển và phần mềm Tích hợp NEKTAR DAW tùy chỉnh của chúng tôi cho phép bạn điều khiển DAW của mình!

Nektar DAW Integration cho SE25 hiện hỗ trợ Bitwig, Cubase, Garageband, Logic, Nuendo, Digital Performer, FL Studio, Mixcraft, Reason, Reaper, Sonar và Studio One. (Để tận dụng Tích hợp Nektar DAW, bạn cần đăng ký SE25 và tải xuống các tệp tích hợp từ tài khoản người dùng của mình.)

GIẢI QUYẾT Ý TƯỞNG CỦA BẠN - BITWIG 8-THEO DÕI BAO GỒM
Bạn có thể bắt đầu sản xuất, biểu diễn và sáng tạo âm nhạc như một người chuyên nghiệp ngay từ ngày đầu tiên với Bitwig 8-Track DAW đi kèm. Nó bao gồm hơn 50 công cụ và hiệu ứng phần mềm để sử dụng cho tối đa 8 bản nhạc dự án âm thanh hoặc MIDI và bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ trình cắm VST® nào của bên thứ 3 mà bạn có thể sở hữu. Gói ‘Bitwig Essentials Package’ cũng là một phần của gói này, có nhiều lựa chọn về vòng lặp, clip và mẫu được lựa chọn kỹ càng linh hoạt, để giúp bạn bắt đầu dễ dàng hơn.

Với Nektar DAW Integration, bạn có thể kiểm soát lựa chọn đường đi và điều khiển vận chuyển trực tiếp từ SE25, làm cho điều này trở thành một sự kết hợp tuyệt vời. Nếu bạn mới bắt đầu, bạn sẽ thấy đó là cách hoàn hảo để thực hiện những bước đầu tiên trong thế giới sáng tạo nhạc kỹ thuật số. Và nếu bạn đã quen với việc sử dụng phần mềm máy tính, bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mà sự kết hợp này mang lại!

✔️THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • 25 phím mini nhạy cảm với vận tốc
  • 3 đường cong vận tốc (mặc định, mềm, cứng)
  • 6 nút: Tăng / giảm quãng tám, PB1 / PB2, Duy trì, Phần 2
  • Các nút PB1 & PB2 (có thể gán cho: Pitch Bend, Transpose, Vol, Pan, Track * hoặc Patch * thay đổi)
  • Nút Phần hai: Có thể gán cho Octave, MIDI Channel, Transpose, Layer và Latch (tạm thời)
  • Nút “S”: Có thể gán cho Duy trì hoặc Điều chế
  • Điều khiển vận chuyển thông qua chức năng nút phụ *
  • Hoạt động với bất kỳ phần mềm nhạc DAW hoặc MIDI nào trên OS X, Windows và Apple iOS.
  • Tích hợp Nektar DAW cho: Bitwig, Cubase, Garageband, Logic, Nuendo, Digital Performer, FL Studio, Mixcraft, Reason, Reaper, Sonar và Studio One.
  • Kết nối: Cổng Micro USB (hỗ trợ USB)
  • Trọng lượng & Kích thước: 33,5 cm (L) x 10 cm (D) x 2,1 cm (H), 0,4 kg
  • (* = yêu cầu Tích hợp Nektar DAW)

✔️YÊU CẦU HỆ THỐNG
  • Tuân thủ lớp USB (không cần trình điều khiển)
  • Yêu cầu nguồn điện USB: 100 mA
  • SE25: Windows XP, Vista, 7, 8, 10 hoặc cao hơn. Mac OS X 10.5 trở lên, Linux (Ubuntu).
  • Tương thích với Apple iOS (yêu cầu bộ kết nối máy ảnh)
  • Tích hợp Nektar DAW: Windows Vista, 7, 8, 10 hoặc cao hơn. Mac OS X 10.7 trở lên. (Tất cả các yêu cầu khác phụ thuộc vào phần mềm DAW được sử dụng, vui lòng tham khảo sách hướng dẫn tương ứng để biết thêm chi tiết)

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee