Sound Card thu âm - Ni Komplete Audio 1

Liên hệ

Còn hàng

Komplete Audio 1 có đầu vào micro và nhạc cụ, khiến nó đặc biệt phù hợp để tạo các bản ghi âm đơn âm - ví dụ: giọng hát và guitar. Ở mặt sau Komplete Audio 1 có một cặp đầu nối RCA, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối thẻ với hệ thống hi-fi tại nhà chẳng hạn. Ngoài ra còn có một nguồn cung cấp năng lượng ảo để sử dụng với micro điện dung chuyên nghiệp.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Soundcard Ni Komplete Audio 1 x 01
  • Dây Kết Nối USB 2.0 x 01
  • Sách Hướng Dẫn Sử Dụng x 01
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Komplete Audio 1 có đầu vào micrô và nhạc cụ, khiến nó đặc biệt phù hợp để tạo các bản ghi âm đơn âm - ví dụ: giọng hát và ghi-ta. Ở mặt sau có một cặp đầu nối RCA, vì vậy bạn có thể dễ dàng kết nối thẻ với hệ thống hi-fi tại nhà chẳng hạn. Ngoài ra còn có một nguồn cung cấp năng lượng ảo để sử dụng với micrô điện dung chuyên nghiệp.

Komplete Audio 1 được trang bị 1 ngõ vào micro chuẩn XLR, một ngõ vào ¼ ( 6 ly ) inch cho Line hoặc Intruments với núm gain độc lập rất phù hợp cho thu âm từ giải trí, trình diễn, soạn nhạc cũng như thu âm podcaster


I/O và điều khiển 3.5

-Giao diện có một nút để kích hoạt nguồn ảo 48V cho đầu vào XLR, dưới đó là một núm giám sát trực tiếp để giúp bạn kết hợp giữa các tín hiệu đến từ đầu vào trực tiếp và DAW của bạn.

-Mặt trên của thiết bị có núm điều khiển chính, cũng như đồng hồ đo LED cho mỗi đầu vào. Đồng hồ đo khá chính xác, nhưng rất có thể bạn sẽ dựa vào DAW của mình để đạt được mức tăng.

Chất lượng ghi âm 4.0
-Thiết bị cung cấp độ sâu 24bit và tốc độ lấy mẫu tối đa là 192 kHz. Đầu vào micrô có dải động 109dB (trọng số A), quá đủ để cho phép một số khoảng trống đồng thời hạn chế nguy cơ bị cắt.

-Các tiền khuếch đại ở đây cũng đáng chú ý, vì nó mang lại tiếng ồn đầu vào tương đương là 129,5 dB (A). Đây là một tin tốt, đặc biệt đối với những bạn sử dụng micrô động có độ nhạy thấp.

Thông Số Kỹ Thuật
- 1 ngõ vào cho micro chuẩn XLR hỗ trợ Phantom 48V và tích hợp tiền khuếch đại (Preamp);
- 1 ngõ vào cho line/instrument hỗ trợ Hi-Z và tích hợp núm khuếch đại (Preamp);
- Ngõ kết nối USB2.0 với máy tính được sử dụng loại cao cấp đảm bảo kết nối an toàn, ổn định và đồng thời cho phép thu âm đạt chuẩn cao 24bit/192kHz;
- 2 ngõ ra loa chuẩn RCA (Mono) với Volume lớn phía trên;
- 1 ngõ ra tai nghe chuẩn TRS (Stereo) với Volume phía trước;
- Núm chức năng kiểm âm trực tiếp (Direct Monitor);
- Hệ điều hành: Mac 10.12 trở lên, Windows 10 trở lên, Intel Core i5 Tương đương trở lên

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee