Soundcard thu âm Focusrite Scarlett 4i4 (Gen 4)

6.350.000đ 6.450.000đ

Hết hàng

SOUNDCARD THU ÂM FOCUSRITE SCARLETT 4i4 (GEN 4) là soundcard nhỏ gọn với tiền khuếch đại mic siêu chi tiết. FOCUSRITE SCARLETT 4i4 (GEN 4) có đầy đủ I/O, tự động tăng và an toàn khi cắt. FOCUSRITE SCARLETT 4i4 (GEN 4) cung cấp âm thanh lớn với hai chế độ Air mới và chất lượng phát lại tốt nhất từ giao diện Scarlett. Dễ dàng bắt đầu với công cụ Easy Start.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Sound card Focusrite Scarlett 4i4 gen 4 ( 4th)
  • Dây cáp Usb Type C
  • Sách hướng dẫn và hộp đụng sản phẩm
  • Bộ phần mềm thu âm DAW và Plugin bản quyền kèm theo
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Hình ảnh chi tiết Focusrite Scarlett 4i4 gen 4Hình ảnh chi tiết Focusrite Scarlett 4i4 gen 4Hình ảnh chi tiết Focusrite Scarlett 4i4 gen 4Hình ảnh chi tiết Focusrite Scarlett 4i4 gen 4
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 Thương hiệu Focusrite 
 Loại sản phẩm Soundcard 

Số lượng tiền khuếch đại micro

2

Nguồn Phantom

Đầu vào nhạc cụ

2

Đầu vào dòng

4

Chế độ Air

Tự động tăng

An toàn khi cắt

Đầu ra dòng

4

Đầu ra tai nghe

1

Loopback

MIDI

Kết nối

USB Type-C

Giao thức

USB 2.0

Dạng thiết bị

Máy tính để bàn

I/O đồng thời

6 x 6 (bao gồm đầu vào Loopback)

Độ phân giải A/D

24-bit/192 kHz

Nguồn cung cấp qua bus

Có (1.5A)


SOUNDCARD THU ÂM FOCUSRITE SCARLETT 4i4 (GEN 4)Soundcard nhỏ gọn hoàn chỉnh cho tất cả các nhạc cụ của bạn. Hoàn hảo cho những người chơi đa nhạc cụ và những người hợp tác, focusrite Scarlett 4i4 Gen 4 được trang bị đầy đủ I/O cho mọi thứ.

Soundcard hoàn hảo cho thu âm

TIỀN KHUẾCH ĐẠI MIC SIÊU CHI TIẾT, SIÊU TIẾNG ỒN THẤP

Tiền khuếch đại của Focusrite Scarlett 4i4 gen 4 rõ ràng và chi tiết nhất từ trước đến nay, với phạm vi tăng cường lớn lên đến 69dB để tận dụng tốt nhất từ mọi mic.

Preamps siêu chi tiết

TẤT CẢ CÁC KẾT NỐI BẠN CẦN

Gắn một cây guitar điện vào một trong các đầu vào nhạc cụ Hi-Z của Focusrite Scarlett 4i4 gen 4 - nó cảm giác giống như một ampli. Cắm synth và groovebox thẳng vào các đầu vào dòng chất lượng siêu cao. Kết nối thiết bị outboard yêu thích của bạn vào các đầu ra dòng bổ sung. Bạn thậm chí còn có MIDI.




Cổng kết nối đa dạng

TÍNH NĂNG AUTO GAIN VÀ CLIP SAFE

Hãy để Focusrite Scarlett 4i4 gen 4 xử lý mức âm thanh của bạn. Tự động tăng thiết lập mức âm thanh của bạn và Clip Safe giữ chúng trong vùng an toàn, tự động điều chỉnh tăng nếu bạn có nguy cơ bị cắt. Bạn sẽ không bao giờ mất dữ liệu.


Tính năng Auto Gain và Clip Safe

ÂM THANH LỚN VỚI HAI CHẾ ĐỘ AIR ĐƯỢC THIẾT KẾ LẠI: PRESENCE VÀ HARMONIC DRIVE HOÀN TOÀN MỚI

Giao diện này tạo ra hồ sơ. Hãy pha trộn theo cách của bạn với các đầu ra độc lập của Focusrite Scarlett 4i4 gen 4. Với 414, tai nghe, monitor, và line out mỗi người đều có mix riêng của họ, vì vậy bạn có thể tạo ra thiết lập studio hoàn hảo cho loa của bạn, tai nghe của nghệ sĩ, và thiết bị outboard của bạn.

Giao diện âm thanh chất lượng cao
Giao diện âm thanh chất lượng cao

PHẠM VI ĐỘNG LỚN 120DB CHO BẢN GHI

Focusrite Scarlett 4i4 gen 4 mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, với bộ chuyển đổi trực tiếp từ giao diện RedNet hàng đầu của chúng tôi - được tìm thấy trong các studio cao cấp trên khắp thế giới.

Phạm vi động lớn cho chất lượng thu âm cao
Phạm vi động lớn cho chất lượng thu âm cao

CHẤT LƯỢNG PHÁT LẠI TỐT NHẤT BẠN TỪNG NGHE

Thiết kế amp tai nghe được thiết kế riêng tạo ra sân khấu cho chất lượng phát lại tốt nhất bạn từng nghe từ giao diện Focusrite Scarlett 4i4 gen 4, lái xe tai nghe trở kháng cao to hơn và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Chất lượng âm thanh rõ nét

BẮT ĐẦU DỄ DÀNG

Sử dụng dễ dàng với với công cụ Easy Start của chúng tôi những gì bạn muốn làm và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả phần mềm và thiết lập bạn cần, với các mẹo ghi âm và nội dung hữu ích khác dọc theo con đường.

Công cụ Easy Start giúp sử dụng dễ dàng
Công cụ Easy Start giúp sử dụng dễ dàng

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Để sở hữu SOUNDCARD THU ÂM FOCUSRITE SCARLETT 4i4 (GEN 4), hãy đến với Thông Audio, nơi cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng cao với dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm.

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee