Tai nghe bluetooth EPOS H3 Hybrid (Black/White)

4.690.003đ

Còn hàng

Tai nghe Bluetooth EPOS H3 Hybrid - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và trải nghiệm. Với công nghệ âm thanh vòm chân thực và khả năng kết nối đa nền tảng. EPOS H3 Hybrid đem đến trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, thoải mái lên đến 37 giờ nghe.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Tai nghe H3 Hybrid
  • Tấm che GSA 25
  • Cáp USB GSA 31
  • Cáp bảng điều khiển GSA 30
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ảnh chi tiết H3 Hybrid đenẢnh chi tiết H3 Hybrid trắngẢnh chi tiết H3 Hybrid đenẢnh chi tiết H3 Hybrid trắng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 Thương hiệu  EPOS
 Loại sản phẩm Tai nghe Streaming
 Màu sắc  Đen/Trắng

Kích thước

90x183x176 mm

Trọng lượng

298 g

Kết nối

USB, 3.5mm, bluetooth

Thời lượng pin

37h với bluetooth
24h với jack 3.5
19h với USB

Thời gian sạc

1h30

Kiểu đeo

Trùm đầu

Đến từ thương hiệu danh tiếng EPOS Audio, Tai nghe bluetooth EPOS H3 Hybrid được thiết kế tinh tế, mang đến trải nghiệm đỉnh cao cho mọi người. Tương thích đa nền tảng từ PS4, PS5, Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X, PC, Mac OSX cho đến các thiết bị di động như Tablet và Mobile phone, H3 Hybrid không chỉ đơn thuần là một dụng cụ giải trí, mà còn là cầu nối tới thế giới game sống động, hấp dẫn.

 Chất lượng đến từ thương hiệu
Chất lượng đến từ thương hiệu

THIẾT KẾ THÔNG MINH, TIỆN DỤNG

EPOS H3 Hybrid được thiết kế Close Acoustic để hạn chế ồn bên ngoài, tập trung tối đa vào trải nghiệm của người dùng. Có tới 2 microphone chất lượng studio, trong đó một có thể tháo rời, đảm bảo âm thanh rõ ràng, sắc nét khi trò chuyện trong game. Gọng tai nghe bằng thép không gỉ stainless steel trượt lên xuống, điều chỉnh dễ dàng phù hợp với mọi người.

Thiết kế Close giúp hạn chế tiếng ồn
Thiết kế Close giúp hạn chế tiếng ồn

KẾT NỐI LINH HOẠT, TRẢI NGHIỆM MẠNH MẼ

EPOS H3 Hybrid đa năng với kết nối có dây thông qua cáp USB hoặc jack 3.5, và cả kết nối không dây Bluetooth® đồng thời. Điểm đặc biệt của H3 Hybrid chính là khả năng kết nối đồng thời 2 thiết bị, nghe cùng lúc và điều chỉnh âm lượng riêng biệt cho từng thiết bị, cho phép bạn tận hưởng âm thanh tuyệt vời từ game trên PC hoặc trò chuyện qua điện thoại di động.

Thiết kế linh hoạt đem đến trải nghiệm tốt
Thiết kế linh hoạt đem đến trải nghiệm tốt

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH ẤN TƯỢNG

Âm thanh USB và Jack 3.5" sẽ được điều khiển thông qua bánh xe âm lượng trên tai nghe, còn âm thanh từ kết nối bluetooth có thể điều chỉnh trên điện thoại. Với H3 Hybrid, bạn sẽ được tận hưởng âm thanh vòm 7.1 hấp dẫn, cùng với công nghệ EPOS Gaming Suite cho phép tinh chỉnh cảnh quan âm thanh theo ý thích.

Công nghệ âm thanh vòm ấn tượng
Công nghệ âm thanh vòm ấn tượng

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Để sở hữu Tai nghe bluetooth EPOS H3 Hybrid, hãy đến với Thông Audio - địa chỉ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng cao. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi tận tâm. Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Thông Audio.
EPOS H3 Hybrid - một sản phẩm không thể thiếu cho những ai yêu âm nhạc và đam mê game. Sản phẩm không chỉ nâng tầm trải nghiệm âm thanh của bạn lên một đẳng cấp mới, mà còn là minh chứng cho sự sáng tạo, tiên tiến trong công nghệ âm thanh hiện đại.

TAI NGHE EPOS H3 HYBRID CÓ HAI MÀU ĐEN VÀ TRẮNG

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee