Tai nghe EPOS GSP601

3.490.000đ

Còn hàng

Tai nghe EPOS GSP601 – Đem đến trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao với thiết kế chắc chắn, chất âm sắc nét, dải tần rộng, âm trầm sâu. Đặc biệt, công nghệ chống ồn hiệu quả từ EPOS, cho phép bạn tập trung hoàn toàn vào âm nhạc, cùng với thiết kế thoải mái EPOS GSP601 giúp cho bạn sử dụng trong thời gian dài.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Tai nghe EPOS GSP601
  • 2x Cáp 3.5mm
  • Một bộ skin màu trắng gắn Headband
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ảnh chi tiết GSP601Ảnh chi tiết GSP601-2Ảnh chi tiết GSP601-3Ảnh chi tiết GSP601-4
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu

EPOS Sennheiser

Loại sản phẩm

Tai nghe Streaming

Bảo hành

01 năm

Màu sắc

Trắng

Thương hiệu

Đan Mạch

Mục đích sử dụng

Chơi game

Trở kháng

28 Ω

Tần số đáp ứng

Tai nghe: 10–30,000 Hz; Micro: 10–18,000 Hz

Mức độ áp suất âm thanh (SPL)

112 dB SPL @ 1 kHz, 1V RMS

Kết nối

3.5mm

Chiều dài cáp

2.5 m cáp PC / 1.5 m cáp Console


EPOS GSP601, một sản phẩm tiên phong của EPOS Sennheiser, chính là mẫu tai nghe dành cho game thủ mà bạn không thể bỏ qua. Với những tính năng nổi trội và thiết kế tinh tế, EPOS GSP601 không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu của người chơi game mà còn là một món phụ kiện thời thượng cho không gian giải trí của bạn.

GSP601 thiết kế đẹp mắt
GSP601 thiết kế đẹp mắt

TRẢI NGHIỆM ÂM THANH VƯỢT TRỘI CÙNG EPOS GSP601

EPOS GSP601 được thiết kế để mang đến âm bass trầm ấm, mạnh mẽ, giúp tác động tích cực đến trải nghiệm chơi game của bạn mà không làm ảnh hưởng đến độ chi tiết của các âm mid hay các âm tần số cao. Hệ thống loa mới và cải tiến được thiết kế và sản xuất bởi EPOS Sennheiser mang đến âm thanh trung thực cao, cho phép bạn nghe mọi chi tiết trong game và phản ứng nhanh hơn trong các trường hợp.

Âm thanh mạnh mẽ vượt trội
Âm thanh mạnh mẽ vượt trội

SỰ THOẢI MÁI TỐI ĐA KHI ĐEO LÂU DÀI

EPOS GSP601 đảm bảo sự thoải mái ở mọi thời điểm với thiết kế công thái học tinh tế. Các miếng đệm tai mới bao gồm một vật liệu làm mát bằng da lộn giúp tránh tai khỏi dính vào da ngay cả trong thời tiết nóng mồ hôi. Headband có khả năng điều chỉnh tùy theo kích thước và kiểu dáng của đầu và khuôn mặt, đem đến sự thoải mái tối đa cho người dùng.

Thiết kế công thái học thoải mái khi đeo
Thiết kế công thái học thoải mái khi đeo

MICRO LOẠI BỎ TIẾNG ỒN - CHO GIỌNG NÓI ĐẦY ĐẶN, SẮC NÉT

Micro của EPOS GSP601 tích hợp công nghệ giảm tiếng ồn tiên tiến giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và cho phép các đồng đội của bạn nghe thấy tiếng bạn to và rõ. Bên cạnh đó, microphone có thể tự động tắt khi bạn gạt mic lên, tạo sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.

Micro giảm tiếng ồn của EPOS GSP601
Micro giảm tiếng ồn của EPOS GSP601

KẾT NỐI ĐA NỀN TẢNG

EPOS GSP601 không chỉ chú trọng vào chất lượng âm thanh và thiết kế, mà còn được tích hợp khả năng kết nối đa nền tảng. Dù là XboxOne, Switch, MacOSX, PS5, XboxSeriesX, PCSoftphone, PS4, PC hay Laptop, EPOS GSP601 đều hoàn toàn tương thích, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm gaming mọi lúc, mọi nơi.

Khả năng kết nối đa nền tảng
Khả năng kết nối đa nền tảng

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Thiết kế độc đáo là điểm bán hàng chính của tai nghe chơi game EPOS GSP601. Với sự kết hợp giữa màu trắng bên ngoài của cốc tai và các tấm đồng nằm ngay phía trên chúng, tạo ra một tổng thể hài hòa, tinh tế và vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế đẹp mắt và khả năng thay thế skin trên headband
Thiết kế đẹp mắt và khả năng thay thế skin trên headband

MUA SẢN PHẨM TẠI THÔNG AUDIO

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc tai nghe EPOS GSP601 tuyệt vời này. Hãy đến ngay Thông Audio để trải nghiệm và mua sắm. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất. Đến với Thông Audio, bạn sẽ được tư vấn tận tình và hỗ trợ sau mua hàng chu đáo.
Với EPOS GSP601, việc trải nghiệm âm thanh khi chơi game sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hãy tận hưởng sự tinh tế trong từng chi tiết và cảm nhận sự khác biệt ngay hôm nay!

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee