Tai nghe EPOS GSP602

3.490.000đ

Còn hàng

Tai nghe EPOS GSP602 - Chất lượng âm thanh chuyên nghiệp từ EPOS/Sennheiser. Thiết kế bền bỉ, thoải mái cho việc sử dụng kéo dài. Công nghệ chống ồn, giảm tiếng ồn xung quanh và chất liệu đệm tai nghe da lộn làm mát, EPOS GSP602 hứa hẹn sẽ giúp tăng trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Tai nghe EPOS GSP602
  • 2x Cáp 3.5mm
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
HÌNH ẢNH CHI TIẾT SẢN PHẨM
Ảnh chi tiết GSX602Ảnh chi tiết tai nghe GSX602Kết cấu tai nghe GSP602Ảnh chi tiết tai nghe GSX602

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Thương hiệu  EPOS Sennheiser 
 Loại sản phẩm  Tai nghe Streaming

Chuẩn kết nối

3.5

Microphone


Dây

Dài 2m

Tần số 

1000 hz

Khả năng cách âm


Chất liệu khung

Kim loại

Chất liệu đệm tai nghe 

Da

Phụ kiện đi kèm

Dây cáp, sách HDSD

Tương thích

PC/IOS/Laptop

Tính năng

Kết nối đa thiết bị


GSP 602 với thiết kế close chống ồn. Âm bass trầm ấm, mạnh mẽ sẽ tác động tích cực hơn đến trải nghiệm chơi game của bạn mà không làm ảnh hưởng đến độ chi tiết của các âm mid hay các âm tần số cao. Với game thủ chúng tôi luôn cố gắng để có được chính xác các chi tiết âm thanh để bạn thông qua nó để xử lý tình huống trong game một cách tốt nhất.

Thiết kế chống ồn tối đa của EPOS GSX602
Thiết kế chống ồn tối đa của EPOS GSX602

THOẢI MÁI KHI BẠN ĐEO LÂU DÀI

Đối với những người tham gia vào các cuộc chơi trò chơi lâu, GSP 602 đảm bảo sự thoải mái ở mọi thời điểm với thiết kế công thái tuyệt vời của nó. Các miếng đệm tai mới bao gồm một vật liệu làm mát bằng da lộn để tránh tai khỏi dính vào da ngay cả trong thời tiết nóng mồ hôi cũng không có trên tai, kết hợp với da xung quanh các cạnh suy giảm tiếng ồn xung quanh khá tốt.

Thoải mái ngay cả khi đeo lâu dài
Thoải mái ngay cả khi đeo lâu dài

HEADBAND TÙY CHỈNH

Headband của chiếc tai nghe này cũng có khả năng điều chỉnh, vì thế, bạn có thể tùy chỉnh sức ép của chúng theo ý mình. Do đó nó có thể điều chỉnh được để phù hợp với kích thước, kiểu dáng khác nhau của đầu và các khuôn mặt,

Headband có khả năng tùy chỉnh
Headband có khả năng tùy chỉnh

MICRO LOẠI BỎ TIẾNG ỒN, NHIỄU CHO GIỌNG NÓI ĐẦY SẮC NÉT

GSP 602 có tính năng giảm tiếng ồn bằng công nghệ cực kì tiên tiến giúp giảm thiểu tiếng ồn xung quanh và cho phép các đồng đội của bạn nghe thấy tiếng bạn to và rõ. Bên cạnh đó, microphone trên GSP 602 có thể tự động tắt khi bạn gạt mic lên. Người dùng còn dễ dàng điểu chỉnh âm lượng thông qua vòng điều khiển tích hợp trên earcup.

Micro lọc tạp âm
Micro lọc tạp âm

KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN TỪ EPOS

Với hệ thống loa mới và cải tiến được thiết kế và sản xuất bởi EPOS Sennheiser, GSP 602 mang lại âm thanh trung thực cao, cho phép bạn nghe mọi chi tiết trong game và phản ứng nhanh hơn trong các trường hợp. Giống như tai nghe khác của EPOS Sennheiser.

Công nghệ loa EPOS cao cấp
Công nghệ loa EPOS cao cấp

TƯƠNG THÍCH NHIỀU THIẾT BỊ

GSP 602 dùng được cho đa nền tảng, đa thiết bị như XboxOne, Switch, MacOSX, PS5, XboxSeriesX, PCSoftphone, PS4, PC, Laptop..

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee