Bàn Phím Không Dây Logitech MX Keys Wireless Illuminated

2.490.000đ 2.590.000đ

Còn hàng

Bàn Phím Không Dây Logitech MX Keys Wireless giúp tăng hiệu suất của các lập trình viên, nhà phân tích và nhà sáng tạo, những người cần sự ổn định, độ chính xác và kết nối mạnh mẽ để làm việc tốt hơn và thực sự làm chủ những gì mình tạo ra.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Bàn phím dành cho Doanh nghiệp MX Keys
  • Đầu thu USB Logi (USB loại A)
  • Dây sạc USB-C (USB-A tới USB-C)
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)

✅CHI TIẾT BỐ CỤC VÀ TÍNH NĂNG CỦA BÀN PHÍM LOGITECH MX KEYS WIRELESS
1.
Công nghệ không dây Logi Bolt  2.Công nghệ Bluetooth không dây tiết kiệm năng lượng
3.Các phím F có thể tùy chỉnh  4.Điều chỉnh độ sáng đèn nền Tự động & thủ công
5.Các phím F Hiệu suất  6.Phím Easy-Switch
7.Sạc nhanh USB-C  8.Công tắc Bật/tắt
9.Đèn báo khóa chữ hoa (Caps lock)  10.Bố cục kép được thiết kế cho cả người dùng Mac/Windows
11.Các phím Perfect Stroke  12.Độ bền nhờ thân làm từ một đĩa kim loại
13.Các phím mũi tên  14.Tích hợp bàn phím số
Bố cục bàn phím có thể thay đổi theo người dùng.

✅NHỮNG NGƯỜI KIẾN TẠO TƯƠNG LAI
Bàn phím không dây Logitech MX Keys được thiết kế cho những người có nhu cầu về luồng công việc có độ chuyên môn hóa cao, như lập trình viên, nhà sáng tạo và nhà phân tích. Với Logitech MX Keys Wireless cho Doanh nghiệp, người dùng có thể gõ trên bàn phím được chế tạo có độ ổn định và độ chính xác cao, nơi mỗi lần nhấn đều mượt mà, tự nhiên và chính xác. Họ có thể chinh phục mọi điều họ nghĩ tới.


✅TRẢI NGHIỆM DÒNG MASTER ĐỘC ĐÁO
Được chế tạo dựa trên hàng thập kỷ chuyên môn khoa học về tương tác với con người, Logitech tạo ra trải nghiệm trực quan, lấy con người làm trọng tâm - và bàn phím không dây Logitech MX Keys for Business cũng không phải là ngoại lệ. Từ các phím Perfect Stroke cho tới chiếu sáng thông minh từng phím, tự động thích ứng đèn nền với chuyển động và các điều kiện ánh sáng, Logitech MX Keys Wireless đem lại trải nghiệm lôi cuốn, nâng cao hiệu suất cho mọi người.



✅TÍNH TƯƠNG THÍCH LINH HOẠT TRÊN NHIỀU THIẾT BỊ
Logitech MX Keys for Business hoạt động với các hệ điều hành và ứng dụng cho doanh nghiệp hàng đầu - trên nhiều thiết bị khác nhau như: máy tính bàn (PC), máy tính xách tay (Laptop), máy tính bảng (Tablet) và điện thoại thông minh (Smartphone). Điều này giúp cho việc triển khai trên toàn cầu trở nên liền mạch.




✅HIỆU SUẤT LỚN HƠN VỚI OPTIONS+

Logi Options+ là một ứng dụng phần mềm cho phép tùy chỉnh trải nghiệm bố cục của Logitech MX Keys Wireless theo ý của bạn. Điều này giúp hợp lý hóa các tác vụ lặp lại để tối đa hóa hiệu suất, kết hợp nhiều năm xuất sắc về phần cứng với phần mềm thông minh. Tải tại đây --> LOGI OPTIONS+





✅KHẢ NĂNG TƯƠNG THÍCH VỚI NHIỀU HỆ ĐIỀU HÀNH

Tương thích với Windows®, macOS, Linux®, Chrome OS™, iPadOS, iOS và Android™. Kết nối không dây Logi Bolt giúp cho MX Keys dành cho Doanh nghiệp có tính tương thích phổ dụng hơn hầu hết các nhãn hiệu thiết bị ngoại vi hàng đầu trên thị trường.




✅SỨC MẠNH CÓ THỂ NẠP LẠI

Hoạt động lên tới 10 ngày trong một lần sạc đầy – hoặc lên tới 5 tháng khi tắt chức năng chiếu sáng nền(Thời gian sử dụng pin có thể thay đổi theo người dùng và điều kiện sử dụng máy tính). Người dùng có thể hoạt động trong khi thiết bị đang được sạc, do đó không có thời gian gián đoạn công việc.



✅LUỒNG CÔNG VIỆC TRÊN NHIỀU MÁY TÍNH

Những người dùng nhiều máy tính có thể chuyển đổi liền mạch giữa các hệ điều hành bằng cách chạm vào phím Easy-Switch™. Kết nối sau đó chuyển đổi giữa tối đa ba máy tính Windows, macOS, Linux, Chrome OS, iPadOS, iOS hoặc Android. Bàn phím đa thiết bị giúp luồng công việc diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.



✅HAI CÁCH KẾT NỐI

Kết nối với Bluetooth® hoặc Logi Bolt một đầu thu USB đem lại hiệu suất và độ bảo mật cao, ngay cả trong những môi trường không dây tắc nghẽn. Hai tùy chọn kết nối đem đến sự linh hoạt cho người dùng, cùng với độ tin cậy và khả năng bảo mật cho chuyên viên CNTT (IT).



✅CÁC LỐI TẮT HIỆU QUẢ HƠN

Giới thiệu các chức năng bàn phím giúp mọi người tiết kiệm thời gian, làm việc hiệu quả hơn trong các cuộc họp video—thậm chí biểu lộ bản thân tốt hơn. Giới thiệu chức năng đàm thoại-thành-văn bản*, tắt tiếng micro (Yêu cầu phần mềm Logi Options+), có sẵn để tải về cho Windows hoặc macOS. và bộ chọn emoji các phím F.



✅THIẾT KẾ

Thân bàn phím được nâng đỡ bởi một tấm kim loại và được chế tạo để đem lại sự ổn định. Đó là một thiết kế khá chắc chắn, không bao giờ trượt quanh bàn làm việc. Độ ổn định phím cao giúp giảm tiếng ồn trong khi tối ưu hóa độ nhạy. Thiết kế cân bằng với các vật liệu chất lượng cao giúp tăng sự thoải mái, truyền cảm hứng cho sự tự tin và tập trung tại bàn làm việc.



✅THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Công nghệ không dây: Đầu thu USB Logi Bolt | Công nghệ Bluetooth không dây tiết kiệm năng lượng
Khoảng cách hoạt động không dây: Lên tới 10 mét (Phạm vi không dây có thể thay đổi tùy theo môi trường vận hành và thiết lập máy tính.)
Pin: Pin Li-Po (1500 mAh) có thể sạc lại qua dây USB-C
Phần mềm tùy chỉnh: Logi Options+
✅THÀNH PHẦN GÓI
Bàn phím dành cho Doanh nghiệp MX Keys
Đầu thu USB Logi Bolt (USB loại A)
Dây sạc USB-C (USB-A tới USB-C)
Tài liệu hướng dẫn sử dụng
✅KÍCH THƯỚC
Bàn phím MX Keys dành cho Doanh nghiệp
Chiều cao: 131,63 mm
Chiều rộng: 430,2 mm
Chiều dày: 20,5 mm
Trọng lượng: 810 g
Đầu thu USB Logi Bolt
Chiều cao: 18,4 mm
Chiều rộng: 14,4 mm
Chiều dày: 6,6 mm
Trọng lượng: 2 g

Sản phẩm đã xem

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee