Combo phòng thu Micro Audio Technica AT2020 và Soundcard Maudio Air 192x4

Liên hệ

Còn hàng

Audio Technica AT2020 mang lại âm thanh tự nhiên trung thực, chất âm sáng và chi tiết. AIR 192x4 tích hợp bộ chuyển đổi A / D nguyên sơ cho âm thanh kỹ thuật số độ phân giải 24-bit với dải động bùng nổ giúp ghi âm lại...kết hợp với Loa Kiểm âm Maudio BX4 D3, tai nghe audio technica ATH M20x, kèm phụ kiện đầy đủ cho 1 phòng âm hoàn chỉnh.

Hộp sản phẩm bao gồm:
  • Mic Audio Technica AT2020
  • Soundcard M-audio Air 192x4
  • Tai nghe ATH-M20x
  • Loa Maudio BX4 D3
  • Chân kẹp bàn
  • Màn lọc âm
  • Dây micro
  • Dây loa
  • Hướng dẫn cài đặt setup Soundcard
Hotline: 0862 1818 46 - 08622 488 06
Cam kết hàng chính hãng
MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TPHCM (áp dụng đơn trên 1 triệu)
Micro thu âm Audio Technica AT2020 mang lại âm thanh tự nhiên trung thực, chất âm sáng và chi tiết. Kiết hợp cùng Sound card M-Audio AIR 192x4 tích hợp bộ chuyển đổi A / D nguyên sơ cho âm thanh kỹ thuật số độ phân giải 24-bit với dải động bùng nổ giúp ghi âm lại mọi sắc thái và nét tinh tế của màn trình diễn.

Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp Audio Technica ATH-M20x được đánh giá cao mang đến âm thanh chính xác và độ chi tiết vượt trội, hoàn hảo cho các lần thu dài trong phòng thu với loa kiểm âm
 M-audio BX4 D3 với công suất tối đa 120W, thiết kế nhỏ gọn giúp bạn kiểm soát không gian làm việc tốt hơn. Loa có màng Bass 4,5" Black Kevlar tạo âm trầm sâu và mượt, màng Tweeter 1" cho âm sáng chi tiết chuẩn thích hợp cho: music producer, home studio, live stream, video game, podcasting..v.v.



Micro Condenser AT2020 được cấu tạo với màng thu có đường kính 16mm , nhờ điều này mà AT2020 đáp ứng tốt khi thu giọng ca và nhạc cụ.

Sound Card Thu Âm Chuyên Nghiệp M-Audio AIR 192x4 sự lựa chọn hoàn hảo cho những người biểu diễn solo. Bạn có thể tạo ra các bản thu âm chất lượng phòng thu 24-bit / 192kHz hoàn hảo với giao diện âm thanh trực quan và dễ sử dụng.

Tai nghe kiểm âm chuyên nghiệp Audio Technica ATH-M20x được đánh giá cao mang đến âm thanh chính xác và độ chi tiết vượt trội, hoàn hảo cho các lần thu dài trong phòng thu và khi di chuyển. Chụp tai có đường viền kín khít. Thiết kế hiện đại và vật liệu chất lượng cao kết hợp để mang lại trải nghiệm nghe thoải mái, với âm thanh nâng cao và khả năng cách âm hiệu quả. Một sự lựa chọn tuyệt vời để tracking và mixing.

LƯỢNG ĐIỆN VÀ THIẾT KẾ PHÙ HỢP
Được thiết kế để  live streaming, gaming, creating content, producing music, xem phim hoặc nghe nhạc yêu thích của bạn. Loa BX4 của M-Audio công suất 120 Watts âm thanh trong như pha lê tạo ra âm thanh hấp dẫn từ bên trong.

Thiết kế hai chiều có thùng loa MDF trơ về mặt âm học với phản xạ âm trầm cung cấp âm trầm mượt mà và xuyên suốt các trình điều khiển tần số thấp Black Kevlar.

Cộng với các cổng và núm vặn phía sau được cải tiến bổ sung thêm khả năng đáp ứng tần số thấp mở rộng giúp mọi video-game, phim hoặc bài hát bạn phát đều có âm thanh đầy đủ và phong phú!

Các loa tweeter vòm lụa tự nhiên được tối ưu hóa cho máy tính đảm bảo bạn nghe được tất cả các tần số cao cấp và cung cấp âm thanh stereo chính xác.

Icon-Zalo Call us Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Shopee Shopee